Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Vinhomes Paradise Mễ Trì thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết


Đã từng thành công với các dự án nhà ở Vinhomes cao cấp tại Hà Nội như Vinhomes Royal City-, Vinhomes Times City, vinhomes riverdise. Tập đoàn Vingroup tiếp tục xây dựng dự ánVinhomes Paradise Mễ Trì để hoàn thành bộ sưu tập nghệ thuật kiến trúc hoàn hảo và là những dự án làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản của Việt Nam.

Vinhomes Paradise dự án nhà ở cao cấp tại Hà Nôi

Với ý tưởng xây dựng một khu đô thị đồng bộ và xanh mát với những tiện ích hòa hảo ngay giữa lòng thủ đô. Vinhomes Paradise tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị mới Mễ Trì-Mỹ Đình đây chính là cửa ngõ của thu đô với sự quy hoạch đồng bộ với những công trình cơ sở hạ tầng hiện đại đã và đang xây dựng khiến cho diện mạo cảu khu vực không ngừng thay đổi.

chung cư ven sông Vinhomes Paradise

Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng nhưng trang nhã và hài hòa với thiên nhiên. Vơi thiết kế táo bạo nhằm xây dựng những căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng trang nhã trong không khí trong lành với khoảng ban công rộng và tạo không gian mở nhìn ta toàn cảnh dự án với hệ thống tường kính thông minh.

Các căn hộ được thiết kế thêm nhiều cửa sổ và những điểm cắt xẻ thông minh chính là yếu tố sang tạo trong thiết kế tận dụng được nguồn sáng tự nhiên của mặt trời, những làn gió mát lành. Để căn hộ được vuông văn và sang trọng các kiến trúc sư tài ba đã thiết kế tường chịu lực thay thế cho cột chịu lực.
hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Với thiết kế độc đáo tạo cảm giác gần gũi thân thiện và môi trường ,khi đến đến với biệt thự vinhomes paradise  khách hàng có thể cảm rõ hiện thân về một kiến trúc xanh, văn minh và hiện đại với mọi cảnh quan đều được bao bọc xung quanh là cây xanh mát. Tổng quan khu đô thị được thiết kế không gian mở hài hoà với thiên nhiên với các tòa tháp được xậy dựng và thiết kế một cách tỉ mỉ với những vật liệu cao cấp hiện đại nhất.

Tin liên quan: Vinhomes Paradise điểm nóng của thị trường bất động sản
                       Vinhomes Paradise thiên đường sống sang trọng đẳng cấp mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét