Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì


Khu biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì  là dự án mới được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trong năm nay với mức kinh phí khủng . Khu biệt thự vinhomes paradise  sở hữu giá trị của những căn biệt thự đẳng cấp quốc tế và hệ thống tiện ích không nơi nào sách được. với mục đích mang đến cho cư chủ nhân của các căn biệt thự cũng như người dân thủ đô nhiều dịch vụ tiện ích nhằm chăm sóc sức khỏe thể lực cũng như tinh thần của cư dân.


Vị trí đắc địa

Dự án vinhomes paradise mễ trì tọa lạc tại Mễ Trì- Từ Liêm-Hà Nội nơi đây cách bến xe Mỹ Đình và đường cao tốc vành đai 3 500m và rất gần vơi siêu thị bigc Thăng Long, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, gần các trường trung học đại học hàng đầu của Việt Nam như: trường THPT chuyên Amsterdam, trường THPT Lomonoxop, trường THCS Đoàn Thị Điểm, các trường cao đẳng đại học như Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia Hà Nội….

dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì


Với vị trí giao thông thuân lợi cơ sỏ hạ tầng hiện đại chính là một khởi đầu thuận lợi cho việc phát triển kinh tế văn hóa trong khu vực. Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹ sẽ là một điểm dừng chân an cư lạc nghiệp mới.

Kiến trúc nổi trội

Các khu biệt thự và chung cư của Vinhomes Paradise được thiết kế hiện đại sang trọng và tinh tế mang đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt Vinhomes mễ trì tận dụng được hầu hết khoảng không gian và cải tiến tối đa cảnh quan cũng như không gian trong căn biệt thự và chung cư. Với nghệ thuật sắp xếp của các chuyên gia từ thiên nhiên và yếu tố hình học trong kiến trúc và yếu tố phong thủy phương đông đã cho ra đời một kiệt tác bất động sản hoàn hảo mang đến cho căn biệt thự và chung cư một không gian sống đẳng cấp từ nội thất ngoại thất, hệ thống trang thiết bị tiện nghi.

khu biệt thự liền kề sang trong

Cùng với không gian ban công rộng và khu công viên cây xanh rộng lớn sẽ mang lại cho khu vinhomes paradise một góc khung cảnh đô  thị xanh mát không khí trong lành.

Chủ đầu tư 

Chủ đầu tư dự án vinhomes paraside chính là tập đoàn VinGroup trực tiếp làm chủ đầu tư, đây là tập đoàn lớn nhất Việt Nam và có kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý các sản phẩm dự án cao cấp như Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City được thị trường đánh giá và lựa chọn rất cao.

Tiện ích vượt trội

-  Hạ tầng cơ sở giao thông hiện đại: gần sân vận động Mỹ Đình, vành đai 3, đại lộ Thăng Long…dễ dàng di chuyền đến vị trí trọng điểm trong và ngoài thành phố.
Vinhomes Mễ Trì chỉ cách bến xe Mỹ ĐÌnh 500m


- Hệ thống bệnh viện viện lớn như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện đa khoa quốc tế… là nơi đảm bảo nguồn sức khỏe vốn quý của con người.

-  Tiện ích vui chơi giải trí đa dạng dễ dàng tiếp cận như tòa nhà Keangnam, the Garden…

- Là quần thể văn hóa giáo dục nơi đảm bảo nền tảng phát triển cho con em: trường đại học Thương Mại, Quốc gia, Ngoại ngữ… hệ thống trường cao cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông… với chất lượng đảm bảo.

Xem thêm: ban biet thu vinpearl da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét