Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Cảm nhận không gian sống trong lành tại Vinhomes Paradise

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn lớn nhất kinh doanh về bất động sản tại Việt Nam, tập đoàn luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực cũng như nhiều thương hiệu lớn đặc biệt là du lịch và bất động sản. Đặc biệt, khi nhắc đến Vingroup không thể không nhắc đến Vinhomes- hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp, riêng tư nhưng cũng rất ấm cúng gần gũi gới thiên nhiên.

vinhomes Paradise Mễ Trì(ảnh minh họa)

Tọa lạc tại vị trí vàng của khu đô thị mới Mễ Trì _Mỹ Đình Vinhomes Paradise Mễ Trì chỉ cách bến xe Mỹ Đình, Đường Vành đai 3 và sân vận động quốc gia Mỹ Đình 500m cách không xa các trường học trọng điểm của thành phố như: trường THCS Đoàn Thị Điểm, Trường THPT chuyên Amsterdam,  đại học quốc gia hà nôi, đại hoạc thương mại, đại học ngoại ngữ….

hệ thống chung cư Paradise Mễ Trì

dự án vinhomes paradise mễ trì với bao gồm khu chung cư cao cấp, khu biệt thự liền kề sang trọng, công viên , khu vui chơi giải trí…Những căn biệt thự được thiết kế sang trọng và hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. đến với vinhomes paradise mễ trì khách hàng có thể cảm rõ hiện thân về một kiến trúc xanh, văn minh và hiện đại với mọi cảnh quan đều được bao bọc xung quanh là cây xanh mát. Tổng quan khu đô thị được thiết kế không gian mở hài hoà với thiên nhiên với các tòa tháp được xậy dựng và thiết kế một cách tỉ mỉ với những vật liệu cao cấp hiện đại nhất

chuỗi biệt thự sang trọng Paradise Mễ Trì
Khi đến khu biệt thự vinhomes paradise bạn sẽ nhận được cảm giác thanh bình yên  tránh xa mọi sự nhộn nhịp, ồn ào, tấp lập như hà nội.Mà nhiều thường nghĩ thật khó mà có thể kiếm được nới nào có không gian thoáng đãng mà không ngột ngạt bởi xe cộ ngay tại trung tâm thành phố.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét