Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thiết kế của các căn biệt thự Vinhomes Paradise


Tiếp nối chuỗi sản phẩm nhà cao cấp tại Hà Nội, thành thị tiếp chuyện đầu tư và phát triển dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì. Tọa lạc tại một trong những vị trí “Vàng” tại Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về chủ đầu tư uy tín, Paradise Mễ Trì được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm chung cư hạng sang ấn tượng, không gian sống thứ hạng với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại thủ đô.

hệ thống Vinhomes Paradise

Cũng giống như thiết kế của các dư án trước đó của tập đoàn Vingroup. vinhomes paradise  được xây dựng theo mô hình tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp kết hợp với căn biệt thự đẳng cấp sang trọng tích hợp với trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ dịch vu và tiện ích đa dạng.
biệt thự liền kề tại Vinhomes mễ trì(ảnh minh họa)

Các căn hộ được thiết kế sang trọng tính tế và gần gũi với thiên nhiên đề cao sự thoải mái và tiện lợi cho cư dân sinh sống tại đây. Các căn hộ được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời đảm bảo nguồn không khí trong lành đồng thời giúp bảo về môi trường thông qua việc tiết kiệm điện.

không gian xanh mát trong lành của khu công viên
Mỗi căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì đều được trang bị hệ thống các thiết bị an ninh cao câp như khóa bằng vân tay và khóa bằng mật mã trong trường hợp cửa không được đóng thiết bị sẽ có chuông báo khẩn cấp nhắc nhở gia chủ. Để đảm bảo camera và chuông bấm cửa hoạt động tốt các thiêt nị được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

Để biết thêm thông tin chi tiết ban chung cu vinhomes paradise quý khách vui lòng xem thêm tại vinhomes mễ trì:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét