Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vinhomes paradise-Khám phá thiên đường xanh trong lòng thủ đô


Được đầu tư thiết kê bởi tập đoàn Vingroup một tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam đã thành công với nhiều đự án lớn như Vinhomes Time City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside Vinhomes Đồng Khởi…dự án vinhomes mễ trì được chủ đầu tư thiết kế xây dựng hệ thống những chung cư cao cấp và biệt thự sang trọng mang phong cách mới.

dự án khu đô thị chức năng Vinhomes Paradise
Với ý tưởng táo bạo chủ đầu tư muốn biệt khu biệt thự Vinhomes Paradise trở thành những căn biệt thự sang trọng và sở hữu không gian sống xanh mát giữa thành phố đông đúc chật chội. Với thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng vân hòa vào thiên nhiên những căn biệt thự còn được thiết kế thêm với hệ thống hồ bơi ngoài trời cùng với khoảng sân vườn xanh mát.
có thể bạn quan tâm; bán biệt thự vinpearl
                                  bán biệt thự vinpearl đà nẵng


Vinhomes Paradise đô thị xanh giữa lòng Hà Nội

Ngoài ra chủ đầu tư đã dành 30% đất để xây dựng hệ thống công viên cây xanh nhằm phục vụ cuộc sống cũng như không gian xanh mát trong lành cho khu vực. Hệ thống công viên cây xanh được thiết kế hết sức khoa học chắc chắn sẽ mang lại cho khu biệt thự một không gian sống trong lành vơi hương vị thiên nhiên thơm mát. Công viên cây xanh tại đây tựa như một ốc đảo xanh mát trong lòng sa mạc khô hạn đầy khói bụi ô nhiễm của thủ đô. Tại đây mỗi ngày bạn có thể dạo bước hút thở không khí trong lành hay bắt đầu ngày mới năng động với những bài tập thể dục buổi sáng, những bước chạy mạnh mẽ cho một ngày dài tràn đầy năng lương để học tập và làm việc thêm hiệu quả.

hệ thống biệt thự sang trọng tại Vinhomes Mễ Trì

Cùng với hệ thống công viên xanh mát được xây dựng trên diên tích rộng chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng những hồ bơi ngoài trời với thiết kế theo phong cách Châu Âu với những đường cong uốn lượn. Đến với Vinhomes Paradise Mễ Trì để tận hưởng cuộc sống sang trọng đẳng cấp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét