Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thiết kế độc đáo của những căn biệt thự Vinhomes Paradise


Khu biệt thự vinhomes Paradise do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng với mục đích kiến tạo môi trường sống và giải quyết vấn đề quá tải nhà ở cho người dân giúp thoát khỏi cảnh sống chật chội không gian ô nhiễm của những căn hộ chung cư cũ kỹ. Vinhomes Paradise Mễ Trì được chủ đầu tư tung ra thị trường với những thế vượt trội trong thiết kế đem thiên nhiên xanh mát và trong từng căn hộ nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng đẳng cấp vốn có.

khu chung cư cao cấp Vinhomes paradise

Vinhomes Paradise hiện đại táo bạo trong từng chi tiết thiết kế hòa quyện với thiên nhiên kết hợp với hình học phương tây và yếu tố phong thủy của phương đông để mang đến cho chủ nhân của các căn biệt thự một cuộc sống hoàn hảo nhất. các căn biệt thự được trang bị nội thất và ngoại thất hiện đại thanh lịch mềm mại. với không gian mở thoáng đãng và nghệ thuật sắp xếp  bố cục từ phòng bếp phòng khách và phòng ăn được liên thống với nhau.

công viên cây xanh và hồ điều hòa chiếm 30% diện tích dự án

Nội thất của căn biệt thự vinhomes mễ trì được bài trí sang trọng đẳng cấp với các sán phẩm nội thất nổi tiếng với các gam màu sang trọng mang đến cho căn nhà một không gian sống sang trọng trang nhã quý phái. Kèm với đó là hệ thống trang thiết bị gia dụng hiện đại tiện nghi khiến cho căn biệt thự cảng thêm phần hoàn hảo. bên cạnh đoa căn biệt thự được thiết kề nhiều cửa sổ và tường kính khiến cho căn nhà sáng sủa tràn ngập ánh sáng và chan hòa với thiên nhiên.

Ngoài ra thiết kế không gian ban công rộng rãi và khoảng sân vườn với hàng rào cây cảnh và hoa cỏ mang thiên nhiên đến gần hơn với căn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét