Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vinhomes Paradise Mễ Trì không gian xanh giữa lòng thủ đô


Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án bao gồm các căn biệt thự và các tòa nhà chung cư được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup- tập đoàn đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. vinhomes paradise hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong thị trường bất động sản và góp phần thay đổi diện mạo mới cho khu đô mới Mễ Trì.

khuôn viên hệ thống Vinhomes paradise
Các căn biệt thự và chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì có lối thiết kế sang trọng tinh tế hài hòa. Dưới bàn tay tài hao của các kiến trúc sư không gian của căn chung cư , biệt thự Vinhomes Paradise  được trau chuốt với đường nét trau chuốt tỉ mỉ mang lại không gian sang trọng quý phái với hệ thống đồ nội thất hiện đại tiện nghi.

công viên cât xanh và hồ điều hòa

Các căn hộ được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời vừa đản bản được nguồn không khí trong lành đồng thời giúp bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Tất cả các căn biệt thự, chung cư đều có khoảng không gian ban công rộng rãi giúp bạn có không gian và tầm nhìn thoáng rộng xuống toàn cảnh khu đô thị xanh mát.

Vinhomes paradise Mễ Trì 

Ngoài ra dự án vinhomes paradise mễ trì được chủ đầu tư chú trọng vào việc xây dựng công viên cây xanh tạo cho cả dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì một không gian xanh mát không khí trong lành. Tại công viên cây xanh có nhiều bộ bàn ghế đá đặt dưới những gốc cây lớn có tán lá rộng tỏa bóng mát. . Tại đây để bắt đầu ngày mới thật hiệu quà hoặc sau mỗi ngày làm việc,học tập căng thẳng và mệt mỏi bạn có thể đi dọa trong công viên cây xanh, nghe tiếng chim hót trên những cành cây.Với bầu không khí trong lành và xanh mát nơi đây bạn có thể thoải mái để hít thở bầu không khí trong lành của tự nhiên và bắt đầu một ngày mới đầy năng đông.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét