Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Điểm thu hút của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vinhomes paradise là dự án được chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng trong năm nay với mức kinh phí khủng, bên cạnh đó dự án còn tại vị trí vàng,nằm trong chiến lược phát triển quy hoạch tổng thể tại Hà Nội. chung cư vinhomes paradise chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất với những khách hàng muốn có một không gian căn hộ cao cấp mang đẳng cấp 5 sao giữa lòng thủ đô.

dự án Vinhomes Paradise thu hút được sự quan tâm lớn từ giới BDS
Vinhomes Paradise Mễ trì là dự án lớn thu hút được sự quan tâm của giới bất động sản nhờ vào vị trí vàng của dự án. Từ Vinhomes Paradise thuận tiện đi tới các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả thành phố. Ngay gần đó, khoảng 500m, là bến xe Mỹ Đình, trạm di chuyển lớn của thành phố. Cùng với đó khu đô thị cũng rất gần sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra những sự kiện thể thao giải trí lớn. Đặc biệt nhất, khu đô thị đối diện với Trung tâm hội nghị quốc gia.
Có thể bạn quan tâm: biet thu bien nha trang ,du an Codndotel Vinpearl Nha Trang
                                   cơ hội đầu tư và sở hữu căn hộ tại Vinhomes Paradise
chuỗi biệt thự với lối thiết kế sang trọng hài hòa(ảnh minh họa)
Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án bao gồm các biệt thự và tòa nhà chung cư được quy hoạch ven sông, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong khu đất vàng và góp phần phát triển và thay đổi diện mạo mới cho khu vực Mễ Trì. Các căn biệt thự và chung cư mễ trì có lối thiết kế sang trọng và hài hòa. Dự án  không những đáp ứng được yêu cầu về nhà ở của người dân thành phố mà còn đáp ứng được những kỳ vọng về một sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế hứa hẹn mang đến cho quý khách một không gian sống ấm áp và thư thái.

Vinhomes Mễ trì mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất
Bằng những lợi thế về vị trí, uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho tổ ấm hạnh phúc, nơi đặt nền móng của sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp trong tương lai



0 nhận xét:

Đăng nhận xét