Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Khám phá điểm sáng của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì


Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là tổ hợp khu chung cư, biêt thự cao cấpđầu tiên tại khhu vực Mễ Trì một khu kinh tế trọng điểm mới của Thành phố Hà Nội. Dự án tọa lạc tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, thuộc khu trung tâm hành chính, các bến xe Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình khoảng 500m.
Có thể bạn quan tâm: biet thu bien da nang

hệ thống Vinhomes paradise
Dự án với bao gồm khu chung cư cao cấp và khu biệt thự sang trọng được thiết kế tinh tế hài hòa đặc biệt được xây dựng từ các nguyên vật liệu cao cấp theo quy chuẩn quốc tế . Mỗi căn nhà đều được thiết kế không gian mở với tường kính thông minh và khoảng không gian ban công rộng với tầm nhìn thoáng có thể nhin được toàn cảnh của dự án vinhomes paradise.

hệ thống dịch vụ tiện ích ở Vinhomes


Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án đô thị xanh lớn nhất Hà Nội với khu công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng 10,8 ha mang đến cho cư dân sinh sống tại đây những không gian xanh mát trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Với hệ thống cây xanh được thiêt kế hết sức khoa học và nhiều bộ bàn ghế đá trong công viên tại đây bạn có thể tập thể dục buổi sáng với những bước chạy mạnh mẽ cho ngày dài năng động hay những bài tập nhẹ nhàng nhưng căng tràn sức sống và những buổi chiều tà ngồi hóng mát và nghe những câu chuyễn xa xưa từ các cụ già cảm nhận tuổi thanh xuân mà các cụ trải qua thành hào hùng đầy nhuệ khí.
công viên cây xanh và hồ điều hóa với diện tích lớn
Cùng với công viên xanh mát là hệ thống hồ bơi thông minh được thiết kế theo phong cách châu âu nằm uốn lượn bên cạnh khu chung cư và biệt thự tại đây bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát và tận hưởng những tia nắng sớm mai ấm áp

Để biết thêm thông tin chi tiết biệt thự, chung cu vinhomes paradise quý khách vui lòng liên hệ vinhomes mễ trì:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét