Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vinhomes Paradise lựa chọn tối ưu cho cuộc sống đẳng cấp



Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng tại vị trí vàng của khu kinh tế trọng điểm phía tây thành phố Hà Nội nơi đây có hệ thống giao thông thuận tiện cho việc đi lại với trục quốc lộ 32,đường cao tốc vành đai 3 và bến xe Mỹ Đình là khu vực trọng điểm kinh tế văn hóa chính trị quan trọng của miền bắc.

tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Với tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng hệ thống Vinhomes Paradise cao  cấp tại đây. Được biết Mễ Trì chính là khu vực kinh tế trọng điểm của thủ đô theo quyết định của Ủy ban ND Thành Phố Hà Nội đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều đầu não về văn hóa, chính trị, giáo dục. Sự mở rộng và phát triển về cơ sở hạ tầng tại đây kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về số lượng dân cư, do đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao. Đây là một trong những cơ hội lớn cho các chủ đầu tư trong năm 2015.

khu chung cư cao 34-39 tầng
Ngoài ra gần ngay Vinhomes Mễ Trì  còn có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện như quy tụ các trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiểu học đến bậc đại học: trường tiểu học quốc tế Bredon, trường trugn học phổ thông Nhân Chính, trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes, trường chung học phổ thông chuyên Amsterdam, các trường đại học Thương Mại, đại học khoa học- tự nhiên, đại học Hà Nội, đại học Kiến Trúc, An Ninh… Đồng thời nơi đây quy tụ nhiều  công trình kiến trúc, các khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí lớn của Hà Nội như trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC Thăng Long, sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tại đây ngoài hệ thống bênh viện chăm sóc sức khỏe của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì còn có các bệnh viện lớn như: Bệnh viện 198, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Đa khoa quốc tế,…

              chung cu paradise
              biet thu bien da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét