Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Vinhomes Paradise điểm nóng của thị trường bất động sản


Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là tổ hợp chung cư cao cấp đầu tiên tại khu vực Mễ Trì - một địa điểm kinh tế mới nổi, sầm uất, các hoạt động kinh doanh dịch vụ phát triển bậc nhất trong khu vực.

Dự án tọa lạc tại Xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, thuộc khu trung tâm hành chính, các bến xe Mỹ Đình, đại lộ Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình khoảng 500m. Khu vực Mễ Trì-Mỹ Đình còn là khu trung tâm của tri thức với rất nhiều trường THCS, THPT, Đại học , cao đẳng nổi tiếng của miền Bắc như: Trường THCS Đoàn Thị Điểm, THPT chuyên Amsterdam, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại…các bênh viện lớn của khu vực như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế…
Có thể bạn quan tâm: bán biệt thự vinpearl nha trang
                                   Vinhomes Paradise thiên đường sống sang trọng đẳng cấp mới

tổng quan dự án Vinhomes paradise

Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 31,8 ha . Các khu biệt thự và chung cư vinhomes paradise mễ trì có lối thiết kế sang trọng, tinh tế, hài hòa. Đặc biệt được hoàn thiện từ những nguyên vật liệu cao cấp theo quy chuẩn quốc tế. Những sản phẩm tại dự án đáp ứng được những kỳ vọng về sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế mà còn hứa hẹn mang lại cho quý khách và gia đình không gian sống ấm áp, trang nhã và thư thái.
công viên cây xanh và hồ điều hòa ốc đảo trong lóng thủ đô
Và với 10,8ha diện tích đất của dự án được dành để xây dựng khu công viên cây xanh và hồ điều hòa. Có người ví rằng khu công viên cây xanh chính là ốc đảo xanh mát trong lòng thủ đô tại Vinhomes Paradise Mễ Trì là nơi bạn có thể hút hở bầu không khí trong lành nhất của thành phố nơi mà các khói bụi công nghiêp và ô nhiễm môi trường và không khí ngột ngạt của những buổi trưa hè. Chính nơi đây sẽ là điểm đến yêu thích của bạn nơi xóa tan căng thẳng mệt mỏi sau những giờ đi học,đi làm .
hệ thống các dịch vụ tiện ích

Tiếp nối chuỗi thành công của các sản phẩm Vinhomes cùng với ưu thế vượt trội từ uy tín chủ đầu tư, chung cư Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ là một trong những dự án chiến lược của thủ đô, là nơi an cư lý tưởng mà mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà tại thủ đô đều mong muốn.



1 nhận xét:

  1. cho thue xe thang gia re, http://southerncruiser.com.vn/tin-tuc/cho-thue-xe-thang-gia-re-post34.html

    Trả lờiXóa