Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì cơ hội đầu tư lớn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của khu vực Mễ Trì hệ thống Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án nổi bật nhất của khu vực. Được trực tiếp đầu tư, xây dựng và quản lý bởi Vingroup – Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam với chuỗi sản phẩm Vinhomes nổi bật: Vinhomes Riverside, vinhomes royal city, Vinhomes Times City,… được khách hàng đánh giá cao và dành sự lựa chọn mua cao.

tổng quan dự án Vinhomes Mễ Trì

Sở hữu vị trí đắc địa tại Mễ Trì phía bắc giáp đại lộ Thăng Long,  phía Đông Bắc là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17,5m, phía Đông Nam là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 13,5m, phía Tây Nam giáp đường Lương Thế Vinh hiện có. Vinhomes Paradise Mễ Trì cách bến xe Mỹ Đinh, đường vành đai 3 và sân vận động Mỹ Đình chỉ 500m và rất gần các bệnh viện lớn trong khu vực như bệnh viện 198, bệnh viện y học cổ truyền…Đây còn là trung tâm kinh tế văn hóa, chính trị là cái nôi tri thức của miềm Bắc với rất nhiều trường THPT, Đại học nổi tiếng.

Bệnh viện 198 là bênh viện lớn trong khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình
Hệ thống biệt thự vinhomes mễ trì được xây dựng trên diện tích 3,8 ha với khu chung cư cao cấp, khu biệt thự sang trong khu vui chơi trẻ em, khu công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn tất cả đã tạo nên một hệ thống bất động sản đặc biệt. các căn hộ được xây dung và thiết kế sang trọng và quý phái với khoảng không gian thoáng mát của ban công và tầm nhìn rộng ra toàn hệ thống Vinhomes Paradise
Hệ thống tiện ích đẳng cấp
Nắm bắt được những ưu thế của khu vực Mễ Trì sẽ là khu vực kinh tê trọng điểm của thủ đô theo quyết định của Ủy ban Nhân Dân thành Phố Hà Nội đồng thời đây cũng là nơi mở rộng và phát triển cơ sở hạ tầng kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về số lượng dân cư, do đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao. Đây là một trong những cơ hội lớn cho các chủ đầu tư trong năm 2015.

Bài đăng liên quan: Điểm thu hút của dự án Vinhomes Paradise
                             Tại sao bạn nên đầu tư vào Condotel Vinpearl Nha Trang
Dự án liên quan: Vinpearl Condotel Vinpearl Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét