Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Khám phá cơ sở hạ tầng của hệ thống Vinhomes Mễ Trì

Thị trường bất động sản khu vực Mễ Trì- Mỹ Đình đang thu hút một lượng lớn người mua nhà nhờ vào vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đầy đủ luôn được đầu tư mạnh. Dự án mới nhất tại khu vực này Vinhomes Paradise Mễ Trì hy vọng góp phần thay đổi diện mạo của khu vực.


  • Bán biệt thự vinhomes riverside
  • Dự án vinhomes paradise mễ trì cơ hội đầu tư lớn
  • Tại sao bạn nên đầu tư vào Condotel Vinpearl Nha Trang

  • Tổng quan dự án Vinhomes Mễ Trì
    Với cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng ngày càng hiện đại các con đường cao tốc to đẹp được xây dựng, những tuyến đường cao tốc trên cao cũng đang được xây dựng và đến giai đoạn hoàn thành như Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu-Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, giúp hạn chế ùn tắc giao thông trong khu vực đây là những con đường lớn quan trọng nối liến các khu kinh tế trọng điểm của thư đô. Tập trung nhiều công trình kiến trúc quan trọng mang tầm cỡ quốc gia: trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội là nơi tổ chức sự kiện quốc gia quan trọng.

    Chung cư ven sông Vinhomes Paradise
    Dự án Vinhomes Paradse được xây dựng tại khu vực này có được ưu thế lớn nhất về hệ thống giao thông thuân tiện hai là rất gần hệ thống các bênh viện lớn của khu vực như Bệnh Viện 198, bệnh viện Y Học Cổ Truyền, bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế…
    biệt thự sang trọng (hình minh họa)
    Khu vực Mễ Trì Mỹ Đình còn là nơi quy tụ các trường học hàng đầu Việt Nam đa cấp từ tiểu học đến bậc đại học: trường tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, trường trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam, các trường đại học uy tín như đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Ngoại ngữ, đại học Thương Mại…

     Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và ban vinhomes paradise quý khách vui lòng xem tại http://vetinhvinhomesmetri.blogspot.com/ :
    >> Xem thêm dự án liên quan Condotel Vinpearl Nha Trang tại: http://vgpland.com/vinpearl-condotel-nha-trang.html



    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét