Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vinhomes Paradise Mễ Trì dự án hot nhất của thị trường bất động sản


Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án đầu tiên được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng tại Mễ Trì đây là một nước cờ đúng đắn thể hiện tầm nhìn chiên lược của Vingroup. Khu vực Mễ trì chính là khu vực kinh tế trọng điểm của thủ đô theo quyết định của Ủy ban ND Thành Phố Hà Nội đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều đầu não về văn hóa, chính trị, giáo dục. Sự mở rộng và phát triển về cơ sở hạ tầng tại đây kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về số lượng dân cư, do đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao. Đây là một trong những cơ hội lớn cho các chủ đầu tư trong năm 2015.

tổng quan dự án Vinhomes Paradise

Với vị trí đắc địa du an vinhome paradise me tri chính là cửa ngõ của đô thị gần với các trung tâm văn hóa hành chính xã hội lớn như trường học, bênh viện lớn, trung tâm hội nghị quốc gia, các khu vui chơi giải trí trong khu vực. Vinhomes Paradise cách bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3 và sân vân động Mỹ Đình 500m có hệ thống giao thông hiện đại thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như trong khu vực, gần các trường học trung tấm của trí thức như Trường THPT chuyên Amsterdam, đại học quốc gia, đại học ngoại ngữ, đại học thương mại. Ngoài các bệnh viện lớn trong dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì còn có các bênh viện lớn nổi tiếng như: Bệnh Viện 198, Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ Truyền, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế….
trường THPT chuyên Amsterdam

Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 31,8ha với tổng mức đầu tư khoảng 4.850 tỷ đồng, quy mô dân số khoảng 3,200 người.
Quần thể dự án bao gồm:
-Khu chung cư kết hợp công cộng, thương mại dịch vụ cao 34-39 tầng có diện tích 16,413m2
-Khu nhà ở tầng thấp: bệt thự liền kề nhà vườn có diện tích 69.170m2
-Trường mầm non, tiểu học: 10,266m2
-Công viên cây xanh và hồ điều hòa 10,8 ha
Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, vinhomes paradise tại mễ trì tạo nên diện mạo mới cho trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét