Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì


Sở hữu vị trí đăc địa tại Mễ Trì-Từ Liêm, vinhomes paradise me tri là dự án biệt thự chung cư hạng sang cao cấp do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Tiếp nối những thàng công của chuỗi dự án Vinhomes cúng với ưu thê vượt trội từ uy tín của nhà đầu tư, dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

toàn cảnh dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
xem thêm: ban biet thu vinpearl

Với chuỗi hệ thống các căn biệt thự, chung cư cao cấp, khu công viên cây xanh thoáng mát, khu vui chơi trẻ em, các dịch vụ công cộng và dịch vụ tiện ích. Với ý tưởng mang đến cho cư dân sinh sống tai Vinhomes Paradise Mễ Trì cũng như người dân xung quanh những dịch vụ tiện ích tốt nhất và cải thiện môi trường sống cũng như không gian sống chật chội và ô nhiễm môi trường không khí của các khu chung cư cũ .Những dịch vụ tiện ích hệ thống công viên cây xanh rộng lớn mang đến cho Vinhomes Paradise Mễ Trì một không gian sống xanh mát và không khí trong lành ngay trong lòng thủ đô.
công viên cây xanh và hồ điều hòa
Vinhomes Paradise Mễ Trì được trang bị những dịch vụ tiện ích tốt nhất từ khu bể bơi bốn mùa, mái kính ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu Spa chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, khu vui chơi giải trí góp phần nâng cao sức khỏe và hình thể.
những căn biệt thự sang trọng
Vơi hệ thống hồ bơi thông minh được thiết kế theo phong cách Châu Âu đây chính là nơi bạn thả mình vào làn nước xanh mát cảm nhận sự thoải mái vui vẻ bên bạn bè và gia đình sau những giờ học, làm việc mệt mỏi.

Đến với Vinhomes Paradise Mễ Trì để cảm nhận cuộc sống thượng lưu đẳng cấp trong không gian xanh mát và trong lành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét