Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Điểm nổi bật của khu đô thị Vinhomes Parsdise Mễ Trì


Khu đô thị Vinhomes Parsdise Mễ Trì là khu đô thị mới là trung tâm kinh tế trọng điểm của thủ đô Hà Nội đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều đầu não về văn hóa, chính trị, giáo dục. Sự mở rộng và phát triển về cơ sở hạ tầng tại đây kéo theo sự gia tăng nhanh chóng về số lượng dân cư, do đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao.

tổng quan Vinhomes Paradise Mễ Trì

Khu đô thị vinhomes parsdise có diện tích khoảng 31,8 ha với quy mô dân số dự kiến là 3200 người. Dự án Vinhomes Parsdise Mễ Trì sẽ tạo lập một không gian đô thị mới hiện đại đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội góp phần phát triển văn hóa, kinh tế, xã hội của khu vực.
khu biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì
Dự án Vinhomes Parsdise Mễ Trì gồm các căn biệt thự sang trọng và tòa chung cư ven sông. Các căn biệt thự chung cu vinhomes parsdise me tri được thiết kế sang trọng tinh tế hài hòa Đặc biệt được hoàn thiện từ những nguyên vật liệu cao cấp theo quy chuẩn quốc tế. Những sản phẩm tại dự án đáp ứng được những kỳ vọng về sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế mà còn hứa hẹn mang lại cho quý khách và gia đình không gian sống ấm áp, trang nhã và thư thái.
công viên cây xanh

Bên cạnh những căn biệt thự, chung cư cao cấp chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống công viên cây xanh và hồ nước điều hòa với tổng diện tích lên đến 10,8ha.  Tại công viên cây xanh được đạt nhiều bộ bàn ghế đá đây chính là điểm nhấn của toàn khu đô thị mới này tạo cho khu đô thị một không gian xanh mát giữa lòng thủ đô.

Xem thêm: bán biệt thự vinpearl nha trang
                   biet thu bien da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét